101+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ăn Phong Cách Indochine Đẹp Hút Mắt

Được ví như nụ hôn kiểu Pháp trên đôi môi cô nàng Á Đông, biệt thự phong cách Indochine là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam và sự quyến rũ của kiến trúc nước Pháp. BST Phòng ăn Indochine dưới đây là tuyển tập mẫu thiết kế nội thất được SCON tuyển chọn gửi trao tới các bạn, những người có niềm đam mê với nét đẹp mộc mạc, dản dị.

phong-an-indochine

1. Phòng ăn Indochine là gì?

Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ được xem là 03 khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà. Nếu phòng khách là gương mặt đại diện, phòng ngủ là góc riêng tư thì phòng ăn lại được xem như chính trái tim của ngôi nhà. Nơi đây được xem là là không gian hạnh phúc nhất khi chứa đựng tình yêu thương của các thành viên thông qua nhưng món ăn ngon, bổ dưỡng cũng như là lưu giữ khoảnh khắc quây quần của gia đình bên mâm cơm ấm cúng. Vì vậy theo dòng nhịp sống phát triển hiện nay, khi lối sống và quan niệm của con người ngày càng tiến bộ và có những thay đổi nhất định thì ý nghĩa của căn bếp đối với gia đình vẫn luôn là một giá trị bền vững trong đời sống và tinh thần của mỗi con người.

phong-an-indochine

Thoạt đầu khi nghe tới cụm từ “phòng ăn indochine” có vẻ khá tây nên nhiều người cứ nghĩ phong cách, thẩm mỹ văn hóa mang hơi hướng Châu Âu. Nhưng sự thực không phải vậy. Indochie thực chất là từ tiếng Pháp của cụm từ “Đông Dương” ám chỉ bao gồm 6 nước: Thái Lan, Lào, Việt Nam, Campuchia, Myanmar và một phần Malaysia. Cho nên phong cách indochine còn biết đến với cái tên thân thuộc hơn với người Việt Nam là phong cách Đông Dương.

phong-an-dẹp-indochine

Phòng ăn phong cách Đông Dương ở Việt Nam thường chọn lọc những chi tiết trang trí đậm chất truyền thống, đơn giản và tinh tế, dễ dàng ứng dụng trong thực tế. Đồng thời kết hợp cùng nội thất hiện đại để phù hợp phong cách sống, đem lại sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

2. Đặc điểm nổi bật của phòng ăn indochine

2.1 Màu sắc mang âm điệu vùng nhiệt đới

Màu sắc chủ đạo sử dụng trong thiết kế phòng ăn indochine điển hình là trắng, vàng nhạt, vàng kem.Các màu sắc mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi, tinh tế. Bên cạnh đó phòng ăn còn được phối thêm màu trắng trung tính dịu nhẹ hay màu xanh tạo điểm nhấn cho không gian. Các màu sắc được hòa quyện với nhau tạo nên một bản giao hưởng màu sắc mang đậm dấu ấn phương Đông – Tây.

2.2 Chất liệu dân dã

Phòng ngủ Indochine  sử dụng những chất liệu thiên nhiên, gần gũi với cuộc sống con người. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng chính cho nội thất phòng ăn như bàn ăn, kệ bếp Các chất liệu khác như đá, vải dệt, gạch hoặc tre nứa sẽ được dùng để trang trí cho căn phòng. Chất liệu tre rất thân thuộc với cuộc sống của con người Việt Nam. Tre sẽ được phối hợp vào nội thất gỗ  và được thiết kế và sản xuất thủ công khéo léo tạo kiểu cách.

 2.3 Họa tiết trang trí

Hoa văn, gạch nền được sử dụng trong phòng ăn indochine được cách điệu từ hoa lá, thiết kế tỉ mỉ tinh tế. Tiếp đó là hình chữ nhật, hình vuông với họa tiết đối xứng, họa tiết hình thú, các bức phù điêu hoa sen, tượng phật, hoa mai, bồ đề mang đậm tính dân gian.

>> Bạn có thể xem thêm: Ấn tượng mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách indochine ở Bắc Giang

3. Các mẫu phòng ăn phong cách indochine đẹp, sang trọng, tinh tế

mau-phong-an-dep-indochine

phong-an-indochine

 

phong-an-indochine

 

phong-an-indochine

 

phong-an-indochine

 

 

phong-an-phong-cach-a-dong

phong-an-phong-cach-a-dong

phong-an-indochine

 

phong-an-indochine

 

 

SCON VIỆT NAM – Công ty Thiết Kế và Thi Công Trọn Gói Biệt Thự Đẹp, Sang Trọng, Đẳng Cấp

Không chỉ là những mẫu phòng ăn indochine , SCON còn mang đến cho mọi người một thư viện với rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự, dinh thự, lâu đài, khách sạn…. đa dạng phong cách. Với tôn chỉ làm nghề “kiến tạo từ tâm” luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ tư vấn:

Hotline/zalo: 077.532.8686

Website: https://scon.vn/

Email: [email protected]

Trụ sở: Số 45 đường Thanh Liệt, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Nhận xét và đánh giá

Please rate

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *